Đính kim cương lên răng

Đính kim cương lên răng
Đính kim cương lên răng

Liên hệ

 

Ngoài các dịch vụ làm đẹp cho răng như Tẩy trắng răng, Bọc răng sứ hay Niềng răng thẩm mỹ thì phong trào Đính kim cương lên răng đã trở thành trào lưu được ưa chuộng trên khắp thế giới, không chỉ những người nổi tiếng mà các bạn trẻ cũng có nhu cầu gắn lên răng của mình những viên đá kim cương lấp lánh để trông họ thật rạng rỡ, khác biệt hay cá tính hơn.

 

 

 

 

 

 

Nội dung chi tiết:

 

 

ĐÍNH KIM CƯƠNG LÊN RĂNG

 

 

Ngày nay việc sở hữu hàm răng chắc khỏe, đều đặn, trắng sáng vẫn chưa đủ cho một nụ cười xinh và quyến rũ. Do đó việc tạo ra một cái gì đó óng ánh khác biệt và gây chú ý trong nụ cười mới là điều quan trọng. Đính kim cương lên răng (Gắn kim cương lên răng) hiện đang là xu hướng thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng bởi nó tạo vẻ sang trọng và quý phái. Đây là phương pháp thẩm mỹ răng mang đến sự khác biệt và cá tính cho người sở hữu chiếc răng đính kim cương lấp lánh, có thể phù hợp cho tất cả các trường hợp muốn gắn đá hay trang trí lên răng để làm đẹp và thể hiện phong cách riêng theo sở thích. Răng chắc khỏe trắng sáng cùng viên kim cương lấp lánh sẽ mang đến nụ cười đẹp tự tin và lung linh hơn.

 

 

 

Đính kim cương lên răng - Nha Khoa Thái Dương

 

 

 

 

Tại sao nhiều người thích đính kim cương lên răng?

 

 

Bởi vì nhu cầu làm đẹp là một nhu cầu tất yếu nên việc làm đẹp cho răng cũng rất cần thiết - nhất là với phái đẹp. Việc sở hữu hai hàm răng trắng đều tăm tắp thôi chưa đủ, nếu có thêm một viên kim cương lấp lánh trên hàm răng nhất là được đính ở chiếc răng khểnh xinh xinh sẽ khiến các bạn gái thấy mình có vẻ sành điệu hơn, răng sáng long lanh và cũng chăm cười hơn. Chính vì vậy mà ngoài các dịch vụ làm đẹp cho răng như: Tẩy trắng răng, Bọc răng sứ hay Niềng răng thẩm mỹ thì phong trào đính kim cương lên răng đã trở thành trào lưu được ưa chuộng trên khắp thế giới, không chỉ những người nổi tiếng mà các bạn trẻ cũng có nhu cầu gắn lên răng của mình những viên đá kim cương lấp lánh để trông họ thật rạng rỡ, quý phái, khác biệt hay cá tính hơn.

 

 

 

Đính kim cương lên răng - Nha Khoa Thái Dương

 

Đính kim cương vào răng thể hiện cá tính với nụ cười tỏa nắng

 

 

Đính kim cương lên răng - Nha Khoa Thái Dương

 

 

Không chỉ để tăng sức quyến rũ hay sự chú ý khi cười, việc gắn đá quý kim cương cho răng cũng giúp họ ngầm khoe nụ cười “đắt giá” khi được nhận ra rằng đằng sau đó là những viên đá kim cương có giá trị.

 

 

 

Kích thước kim cương bao nhiêu là phù hợp?

 

 

Nếu như sử dụng kim cương làm trang sức thì Bạn có thể chọn viên có kích thước lớn theo mong muốn vì viên kim cương càng lớn thì độ chiếu sáng càng nhiều, nhưng khi chọn kim cương để gắn trên răng thì Khách hàng không nên mua loại to quá so với răng của mình, nên chọn đá có kích thước nhỏ cỡ 2 - 2,2 mm là phù hợp nhất.

 

 

Giá kim cương là bao nhiêu?

 

 

Kim cương thường có giá khá cao. Tuy nhiên những viên kim cương dùng để gắn lên răng thường thuộc loại tấm, chỉ cỡ 2 – 2,5 ly. Giá kim cương tự nhiên hay kim cương nhân tạo trung bình khoảng 400.000 đồng - 700.000 đồng/viên. Còn đá nha khoa thì có giá thấp hơn.

 

 

 

Đính kim cương lên răng - Nha Khoa Thái Dương

 

 

 

Mua kim cương ở đâu?

 

 

Việc gắn kim cương vào răng bây giờ cũng rất tiện lợi và nhanh chóng. Khách hàng có thể chọn mua một viên kim cương dạng tấm theo ý thích tại một cửa hàng đá quý hay trang sức gần nhất rồi mang đến Phòng khám Nha khoa để Nha sĩ gắn lên răng hoặc có thể sử dụng dịch vụ trọn gói tại đây.

 

 

Nếu như có điều kiện, Bạn có thể chọn những viên đá hay kim cương có độ cứng cao, độ tán xạ tốt, cách nhiệt cao, để đảm bảo an toàn và chúng sẽ làm cho Bạn thực sự nổi bật nhờ ánh sáng của viên đá.

 

 

Thời gian gắn kim cương là bao lâu?

 

 

Công đoạn gắn kim cương lên răng rất nhanh chóng, chỉ cần 10 - 15 phút là Bạn đã có thể thoải mái ngắm nhìn viên kim cương chiếu sáng lấp lánh trên răng.   

 

 

Quy trình đính kim cương lên răng như thế nào?

 

 

Quy trình đính kim cương lên răng thực hiện nhanh chóng, hoàn toàn không đau và vô cùng dễ chịu cho Khách hàng, thông qua các bước sau:

 

 

Bước 1: Tư vấn vị trí đính kim cương.

 

 

Bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng, kiểm tra khớp cắn, xác định vị trí răng nào của Khách hàng phù hợp nhất để đính đá. Sau đó trao đổi và tư vấn vị trí răng được gắn sao cho thẩm mỹ nhất và cách lựa chọn size viên kim cương thích hợp nhất cho Khách hàng.

 

 

 

Đính kim cương lên răng - Nha Khoa Thái DươngĐính kim cương lên răng - Nha Khoa Thái Dương

 

Ảnh minh họa

 

 

 

Nếu chọn kim cương tự nhiên thì khách hàng không nên mua loại to quá so với răng của mình, nên chọn đá có kích thước nhỏ cỡ 1-2 mm là phù hợp nhất.

 

 

Bước 2: Vệ sinh làm sạch mặt răng và đánh dấu vị trí gắn kim cương.

 

 

- Điều trị bệnh lý răng (nếu có) như: cạo vôi, điều trị viêm nướu, viêm nha chu, trám răng sâu,..

 

- Tiến hành vệ sinh vùng răng đính kim cương và đánh bóng bề mặt răng cho Khách hàng trước khi gắn.

 

- Đánh dấu vị trí gắn.

 

 

Bước 3: Tạo vị trí đính kim cương.

 

 

Đối với Khách hàng sử dụng kim cương vốn đã được mài dũa góc cạnh có độ nhọn nên Bác sĩ nha khoa sẽ phải tiến hành tạo một lỗ nhỏ trên mặt răng ở vị trí phù hợp và theo mong muốn của khách hàng. Còn nếu Khách hàng sử dụng loại đá nha khoa được thiết kế phẳng thì không cần phải tạo lỗ trên răng.

 

 

Bước 4: Bôi keo và đính đá kim cương

 

 

Sau khi xác định hay đã tạo vị trí gắn chính xác thì Bác sĩ sẽ sử dụng chất keo dán chuyên dụng với một lượng vừa đủ quét lên bề mặt răng vị trí cần gắn và đặt đá kim cương lên trên lớp keo, chiếu Laser để đông cứng keo dán, việc kết dính và cố định kim cương vào răng nhanh chóng chỉ trong vòng 5 giây.

 

 

Bước 5: Làm sạch và đánh bóng

 

 

Công đoạn cuối cùng hoàn tất quy trình là loại bớt phần keo thừa nếu có, đánh bóng xung quanh vị trí răng vừa mới gắn để kim cương trở nên sáng bóng và sắc nét hơn.

 

 

Đính kim cương có độ bền bao lâu?

 

 

Công nghệ gắn kim cương hiện nay được gắn và kết dính bởi chất keo đặc biệt chuyên dụng được chế tạo từ thành phần nhựa thông Nam Mỹ có sức bám dính rất tốt, giúp tạo ra liên kết bền chặt cố định giữa kim cương với bề mặt răng cao hơn so với phương pháp thông thường. Khối gắn kết này có thể duy trì lâu dài, không bong tróc, không bị hóa lỏng, không mất chân bám trong bất cứ môi trường nào.

 

 

Viên kim cương có thể gắn chặt vào răng suốt đời mà không dễ bị sút. Tuy nhiên, việc lâu bền cũng còn phụ thuộc thêm vào các yếu tố khác nhất là cách chải răng. Việc chải răng nhẹ nhàng và cẩn thận không chỉ giúp giữ gìn viên kim cương được giữ lâu bền cố định trên răng thật mà còn giúp một sức khỏe răng miệng toàn diện. Mặc dù được gắn chặt vào răng như vậy nhưng Bạn vẫn có thể tháo ra khỏi răng bất kỳ lúc nào nếu Bạn muốn.

 

 

Đính kim cương lên răng sứ có được không?

 

 

Kim cương không chỉ được gắn vào răng thật mà còn được gắn phổ biến cho các trường hợp làm răng giả (răng sứ, răng tháo lắp).

 

 

Đính kim cương lên răng - Nha Khoa Thái Dương

 

 

Ảnh minh họa: Đính sẵn kim cương lên răng giả

 

 

 

 Một số người muốn có chiếc răng khểnh xinh xinh và đính kim cương lên chiếc răng mới này để tạo chút mới mẻ theo phong cách riêng của mình. Lúc này viên kim cương sẽ được đính sẵn trên răng sứ và trước khi đúc sứ hoàn thiện tạo nên khối liên kết bền chặt và có độ lưu hoàn hảo hơn.

 

 

 

Đính kim cương có hại cho răng không?

 

 

Răng có thể đính đá nhờ thành phần keo dán Nha khoa chuyên dụng giúp tạo ra một liên kết bền vững, cố định giữa viên kim cương với bề mặt răng. Khối gắn kết này có thể duy trì lâu dài, không bị bong tróc, không bị hóa lỏng, không mất chất bám trong bất cứ môi trường nào. Chất kết dính này có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa thành phần độc hại và vô cùng lành tính đối với cơ thể, hoàn toàn không có tác động xấu đối với sức khỏe.

 

 

Tuy nhiên răng của chúng ta rất quý và cũng rất nhạy cảm với các tác động từ bên ngoài. Bởi cấu tạo mỗi một cái răng đều được phủ bên ngoài bởi một lớp men cứng, vì nguyên nhân nào đó mà răng mất đi lớp men này thì răng không còn được bảo vệ tốt như ban đầu nên dễ nhạy cảm với nhiệt và dễ hư hỏng hơn so với các răng còn nguyên vẹn.

 

 

Với những trường hợp cần thiết phải điều trị sớm như: sâu răng, viêm tủy, viêm nướu,.. thì các dịch vụ Nha khoa phục hồi, Nha khoa thẩm mỹ cho răng như: Gắn kim cương lên răng, Bọc răng sứ, Veneer sứ, Implant, ... đều được Bác sĩ chuyên khoa tại đây tư vấn kỹ lưỡng cho Khách hàng hiểu rõ về quy trình, Ưu – nhược điểu (nếu có) và Bạn cần suy nghĩ thật kỹ, cho biết mong muốn, yêu cầu thẩm mỹ tới mức nào,.. để Bác sĩ tư vấn cho Bạn phương án điều trị phù hợp nhất nhưng trên hết vẫn là một sức khỏe lâu dài cho răng.

 

 

Bởi hiện nay nhu cầu chăm sóc, điều trị, phục hồi nhẳm cải thiện chức năng ăn nhai và thẩm mỹ cho răng là rất nhiều. Đối với những ai vì nguyên nhân nào đó mã lỡ mất răng, lúc này cần phục hồi một chiếc răng thay thế cho răng mất thì cũng tốn không ít thời gian và chi phí. So với phương án phục hình Răng tháo lắp hay Cầu răng sứ thì phương pháp Cấy ghép Implant – Trụ chân răng nhân tạo là phương án tối ưu nhất, với chi phí trung bình từ 700 - 1000 USD cộng thêm chi phí răng sứ bên trên khoảng 1.2 – 2,2 triệu đồng.

 

 

Cho nên việc chải răng và giữ răng đúng cách sẽ giúp răng tồn tại gần như suốt đời người và góp phần rất lớn trong việc giữ gìn sức khỏe do ăn uống ngon miệng, thoải mái, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống.

 

 

Cần lưu ý gì khi gắn kim cương lên răng?

 

 

Việc đính kim cương hay đá quý lên răng tưởng chừng như đơn giản nhưng cần được thực hiện bởi một Bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm, bởi không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng mà chất lượng gắn sẽ không được đảm bảo, đá có thể rơi ngay sau khi gắn nên lựa chọn Nha khoa uy tín và do Bác sĩ trực tiếp thực hiện đính kim cương.

 

 

Việc gắn kim cương ban đầu cũng có thể gây cản trở việc ăn uống vì tâm lý một số bệnh nhân lo ngại khi ăn nhai mạnh sẽ làm kim cương bị rơi hay thức ăn giắt xung quanh đá kim cương,... làm cho cảm giác không ngon miệng và tiêu hóa kém.

 

 

Cần vệ sinh chăm sóc răng miệng kỹ lưỡng như hằng ngày và lưu ý đặc biệt hơn với cái răng mới đính kim cương, nên sử dụng bàn chải lông mềm và chải nhẹ nhàng, hạn chế ăn nhai thức ăn cứng không tốt cho sức khỏe răng về lâu dài mà nhất là với chiếc răng đính đá.

 

 

Đính kim cương ở đâu uy tín mà giá phải chăng?

 

 

Phòng khám Nha Khoa Thái Dương với trang thiết bị hiện đại, luôn sử dụng các chất liệu có chất lượng cao từ các Hãng vật liệu Nha khoa nổi tiếng trên thế giới, Đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, lấy tiêu chí “Chất lượng - Y đức – Luôn đặt mình vào vị trí của Khách hàng” làm nền tảng, kỹ thuật chuyên nghiệp nhẹ nhàng, thân thiện và tận tâm, sẵn sàng tư vấn cho Khách hàng những phương án điều trị hay cải thiện hợp lý, cần thiết, tiết kiệm chi phí nhất và nhất là không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của răng.

 

 

Quy trình điều trị an toàn, chuẩn bị kỹ lưỡng, vệ sinh vô trùng tuyệt đối dụng cụ nha khoa theo tiêu chuẩn của Bộ y tế đảm bảo an toàn khi Khách hàng chăm sóc điều trị răng miệng tại đây.

 

 

 

Đính kim cương lên răng - Nha Khoa Thái Dương

 

 

 

Chất kết dính kim cương vào răng được chiết xuất từ loại nhựa thông Nam Mỹ có gốc tự nhiên 100% nên rất lành tính. Tia Laser vừa có tác dụng đông cứng keo, vừa làm săn chắc mô răng và không gây ra bất cứ kích ứng có hại nào.

 

 

 

Đính kim cương lên răng loại nào đảm bảo chất lượng?

 

 

Sản phẩm kim cương rất đa dạng, một sản phẩm chất lượng không chỉ đẹp ở độ chiếu sáng nhất thời mà còn về lâu dài không bị phai mờ nhanh chóng.  Khách hàng có thể mua sẵn những viên kim cương tự nhiên hay kim cương nhân tạo bên ngoài theo ý thích rồi mang đến Phòng nha gắn. Hay sử dụng dịch vụ đính kim cương trọn gói tại Nha khoa và có thể chọn loại đá nha khoa có giá thành thấp hơn.

 

 

 

Đính kim cương lên răng - Nha Khoa Thái Dương


 

Đá kim cương có độ bền lâu hơn và sáng hơn so với đá nha khoa thông thường

 

 

 

Tại Nha Khoa Thái Dương, loại kim cương nhân tạo đính răng Swarovski GEMS – Made in Austria được sử dụng và rất được Khách hàng ưa chuộng bởi chất lượng và chi phí phải chăng.

 

 

Đá Swarovski là thương hiệu sản phẩm đá quý thiên nhiên và đá quý tổng hợp của tập đoàn Swarovski (Áo) .Thương hiệu đã thực sự khẳng định tên tuổi bởi nguồn sản phẩm đa dạng cùng vô số màu sắc rực rỡ. Từng viên đá được mài dũa và cắt với công nghệ hiện đại, chính xác, làm cho những viên đá đạt đến mức độ tinh xảo gần như tuyệt đối. tất cả các size đá của Swarovski nhập nguyên đai nguyên kiện từ Áo mà không qua bất kỳ cơ sở mài, gia công nào ở trong nước.

 

 

Đính kim cương lên răng - Nha Khoa Thái Dương

Kim cương nhân tạo Swarovski

 

 

Bên ngoài thị trường loại đá CZ của Swarovski còn được gọi là “Kim cương nhân tạo tốt nhất”.  Độ chiếu sáng lấp lánh chưa từng có của dòng đá Pure Brilliance Zirconia đã xếp loại đá CZ này vào một nhóm đá đặc biệt và khiến nó trở thành loại đá Zirconia có ánh trắng và gần giống kim cương nhất hiện nay trên thị trường. Khi nhìn qua ống quan sát phản chiếu (một dụng cụ quang học để xem kim cương cắt - mài (Hearts & Arrows) thì người ta sẽ thấy 8 mũi tên như tỏa tia ra ở mặt bàn của phần trên viên đá (crown), nếu xoay ngược viên đá thì từ chóp đáy (culet) 8 trái tim quy tụ về tâm. Đặc biệt khi nhìn dưới kính lúp với độ khuếch đại từ 10x trở lên, bạn sẽ nhìn thấy thương hiệu Swarovski Gems trên bề mặt của viên đá.

 

 

Công nghệ khắc bằng tia Laser được xem như một minh chứng đảm bảo chất lượng là Bạn đang sở hữu loại đá có độ chính xác và độ chiếu sáng cao nhất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn giác mài của ngành công nghiệp kim cương cao cấp. Biểu đồ so sánh độ sáng giữa đá thông thường, đá Swarovski Gems và một kim cương thiên nhiên chất lượng hoàn hảo Tolkowsky Diamond ( Đá thông thường có độ sáng 87%, còn đá Swarovski Gems có độ sáng hoàn hảo như kim cương).

 

 

 

Đính kim cương lên răng - Nha Khoa Thái Dương

 

 

 

Chất lượng của loại Swarovski Gems này đã được kiểm định dựa trên các tiêu chuẩn phân loại chất lượng giác cắt kim cương của Viện G.I.A Hoa Kỳ (The Gemmological Institute of America – G.I.A) - một trong những cơ quan hàng đầu thế giới về giám định và phân loại kim cương.

 

 

 

Đính kim cương không cần tạo lỗ trên răng thật

 

 

Trước kia các kỹ thuật đính kim cương lên răng sẽ phải khoan một lỗ nhỏ trên bề mặt răng mới thực hiện được. Đến khi tháo kim cương ra thì bề mặt răng sẽ có một lỗ nhỏ trông kém thẩm mỹ, nếu thực hiện không đúng kỹ thuật và khoan tạo lỗ quá lớn có khả năng ảnh hưởng đến tủy răng.

 

 

Hiện tại với sản phẩm kim cương đính răng P-Gem - Pure Brilliance Zirconia sẽ không cần khoan tạo lỗ trên răng thật. Kỹ thuật đính đá vào răng này hoàn toàn không phải tạo xoang nên không tổn hại đến men và ngà răng, làm thỏa mãn cho những ai muốn đính kim cương lên răng an toàn, không xâm lấn và giúp nụ cười “tỏa sáng”.

 

 

 

Đính kim cương lên răng - Nha Khoa Thái Dương

 

Kim cương P-GEM sáng đẹp tự nhiên – Nhập khẩu từ Châu Âu

 

 


Kỹ thuật gắn kim cương P-Gem không cần phải tạo lỗ mà vẫn gắn chắc được kim cương trên răng không sợ bong tróc, phù hợp cho những ai muốn đính kim cương lên răng nhưng luôn lo ngại việc khoan răng ảnh hưởng đến mô hay men răng thật.

 

 

 

Khi muốn thay loại đá kim cương khác phải làm sao?

 

 

Trong trường hợp muốn thay mới hoặc gỡ viên kim cương ra khỏi răng thì Bạn cần đến Nha khoa để Bác sỹ thực hiện hóa lỏng chất liệu trám bằng thiết bị Nha khoa chuyên dụng và vệ sinh làm sạch vùng này, với răng đã được tạo lỗ thì Bác sĩ sẽ trám thẩm mỹ làm đầy lại như hình dạng ban đầu cho răng.

 

 

 

Đối tượng phù hợp để đính kim cương?

 

 

Đính kim cương lên răng hiện đang là xu hướng thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng bởi nó tạo nên vẻ sang trọng và quý phái. Có thể áp dụng cho tất cả các trường hợp muốn đính kim cương lên răng để làm đẹp và muốn thể hiện phong cách riêng theo sở thích. Tuy nhiên, sẽ đẹp nhất nếu đính kim cương được thực hiện trên những điều kiện đầy đủ sau:

 

 

- Răng khỏe mạnh, trắng đều

 

 

- Răng không bị mòn men.

 

 

- Răng đã được điều trị bệnh lý (nếu có).

 

 

 

 

Đính kim cương lên răng - Nha Khoa Thái Dương

 

 

Răng đính kim cương tạo điểm nhấn cho nụ cười của Bạn trở lên hoàn hảo hơn

 

 

 

Chăm sóc răng sau khi gắn kim cương như thế nào?

 

 

- Sau khi gắn kim cương thì việc vệ sinh và chăm sóc răng vẫn duy trì như hằng ngày để răng luôn sạch sẽ và thơm tho.

 

 

- Nên sử dụng bàn chải lông mềm, chải răng nhẹ nhàng và đúng cách.

 

 

- Không cắn đồ cứng trên răng có đính kim cương, cần hạn chế ăn nhai thức ăn quá cứng để tốt hơn cho sức khỏe răng miệng.

 

 

- Cần lưu ý và hạn chế những thức ăn hay thức uống có màu (trà, cà phê, chocolate…) cũng là điều những người gắn trang sức lên răng phải lưu ý vì chúng có thể làm vàng răng và kim cương.

 

 

- Để viên kim cương có được độ sáng, thỉnh thoảng Bạn có thể dùng chanh để làm sạch hoặc đến Phòng nha nhờ Bác sĩ làm sạch răng và đánh bóng sáng hơn.

 

 

 

Chi phí đính kim cương vào răng tại Nha Khoa Thái Dương

 

 

Việc gắn đá quý kim cương lên răng khá đơn giản, Khách hàng có thể lựa chọn mua trước kim cương phù hợp với mình tại các cửa hàng bán trang sức hay đá quý, sau đó mang đến Phòng khám để Bác sĩ chuyên khoa gắn lên răng.

 

 

- Chi phí gắn kim cương tại đây là 350.000đ.

 

- Nếu Khách hàng sử dụng dịch vụ trọn gói tại đây là 600.000đ bao gồm cả kim cương và công gắn.

 

 

Nha Khoa nhận Khám – Tư vấn dịch vụ hoàn toàn miễn phí. Khi Khách hàng có nhu cầu gắn kim cương lên răng hay bất kỳ dịch vụ chăm sóc – điểu trị răng miệng nào thì vui lòng liên hệ trực tiếp tại Hệ Thống Phòng khám Nha Khoa Thái Dương để được Bác sĩ chuyên khoa tại đây tư vấn chi tiết.  Hotline: 090 382 3059 – 091 526 1717.

 

 

 

 

 

 

 

Gửi phản hồi mới

Tư vấn nha khoa

ĐC1: 104 Nguyễn Phi Khanh, P. Tân Định, Q1, Tp.HCM          

ĐT: (028).3822 2487 / 0283 8202739 

ĐC2: 264 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Q.1, Tp.HCM

ĐT: (028).38295648  -0283 8202 738

ĐC3: 26/1 D5, P25, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
(Đối diện ĐH Ngoại Thương/ Chung Cư D5)

ĐT:  (028).3511 5257  / 0283. 5115 186

Hotline: 090 382 3059 - 0912.787.618

Email: nhakhoathaiduong@gmail.comthuynga23@yahoo.com

 

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn viên
    0903823059 - 0913803557
  • Hotline: 0903823059

Bản đồ

Quảng cáo